Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou chi hơn 200 triệu euro, mang về những ngôi sao giàu tiềm năng. Trong đó, Antoine Griezmann là mũi nhọn hàng đầu bổ sung cho hàng tấn công của HLV Ernesto Valverde.

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Unai Emery đã chọn nghỉ ngơi tiền vệ Mesut Ozil và hậu vệ Sead Kolasinac sau khi cặp đôi này tham gia vào một nỗ lực tấn công xe hơi vào thứ Năm.
Cặp đôi đã trốn thoát không bị thương, cùng với một hành khách nữ, trong vụ tấn công ở phía tây bắc London, và sau đó đã đăng một bức ảnh lên Twitter với chú thích "nghĩ rằng chúng tôi ổn".
Kolasinac cũng đã được nhìn thấy trong các cảnh quay CCTV đuổi theo một trong những kẻ lừa đảo.
Việc họ bị loại khỏi đội hình là một trong một số điểm đáng nói khi một tuần bận rộn cho câu lạc bộ bao gồm thông báo về hai bản hợp đồng mới của họ và một bản khác sắp xảy ra.
Việc giảm điểm ngay lập tức của Lees-Melou, trong một cuộc phản công (18, 3-2), cuối cùng sẽ trở nên vô ích, vì Phòng tập thể dục sẽ không bao giờ quay trở lại điểm số trước Manceaux, người đã quản lý vị trí dẫn đầu của họ. Sau sự vỡ mộng mới này, Patrick Vieira sẽ bắt đầu đặt câu hỏi nghiêm túc về đội của anh ấy, thậm chí về tương lai của anh ấy. Mười lăm tại Ligue 1, Nice vẫn còn bốn trận thua trong tất cả các cuộc thi ...