Cô nghỉ việc, không có nhà và không có kế hoạch, nhưng sáu tháng sau, Jessica Malone đã đi tới 60 trận bóng đá ở 13 quốc gia trên ba lục địa.
Người Mỹ, người thậm chí đã đặt tên con chó của mình theo Zinedine Zidane và có niềm yêu thích đặc biệt với Newcastle United, đã đến thăm 44 sân vận động kể từ khi đóng gói công việc vào tháng Tư để xem bóng đá.

Các dặm bay đã qua sử dụng 33 tuổi đi du lịch vòng quanh châu Âu, ở trong ký túc xá thanh niên, trước khi bay sang Nam Mỹ và Trung Mỹ để xem một số trò chơi lớn nhất thế giới.
Không có việc làm, không có nhà, không có kế hoạch
Malone, người làm việc cho một công ty tư vấn môi trường trong 10 năm, đã gửi thông báo hai tuần vào tháng Tư sau khi hoàn cảnh cá nhân khiến cô tự hỏi phải làm gì tiếp theo.
Cô "không có ý định bỏ cuộc", nhưng với World Cup Phụ nữ ở Pháp, cô quyết định đóng gói túi xách của mình từ sớm.
"Thật bất ngờ. Tôi thực sự đã sống ở một trang web việc làm trong sáu tháng với tất cả đồ đạc của tôi trong kho," Malone nói. "Tôi không có nơi ở nên khi tôi nghỉ việc, tôi đã không đặt tất cả các kế hoạch du lịch của mình lại với nhau nhưng chỉ biết rằng tôi phải rời đi và tìm ra nó sau.
"Tôi đã nghĩ về điều số một tôi muốn làm và đó là xem Lionel Messi thi đấu. Tôi đã có những sân vận động và đội bóng nhất định mà tôi nghĩ, nếu tôi không thấy họ chơi trong thời gian này trong cuộc đời tôi, khi nào tôi sẽ làm đi?"