Hợp đồng của HLV Niko Kovac với Bayern Munich có hiệu lực đến năm 2021, những kết quả không mấy thuyết phục cùng Die Roten đang dấy lên tin đồn HLV người Croatia có thể chia tay "Hùm xám". Dù rằng, mối tình giữa HLV Kovac và Bayern khó có thể bị cắt đứt ở thời gian này nhưng một sự thay thế tiềm năng là điều mà giới chóp bu thượng tầng Bayern đang nhắm đến.

Hegerberg sau đó trở thành người nhận Quả bóng Vàng nữ đầu tiên vào năm 2018.
"Mọi người nói cô ấy chỉ ghi bàn trước các đội nhỏ", Aas nói thêm. "Nhưng cô ấy đã ghi bàn trong ba trận chung kết châu Âu, bao gồm một hat-trick vào năm ngoái. Điều đó không nhỏ.
"Cô ấy đã làm rất nhiều cho trò chơi của phụ nữ."
Lá thăm may rủi đã biến vòng 1/8 League Cup 2019/20 trở thành những cuộc đại chiến của các ông lớn. Chelsea đối đầu với MU tại Stamford Bridge trong khi Arsenal sẽ phải làm khách của Liverpool. Với những lùm xùm cả trong và ngoài sân cỏ gần đây thì đây chính là thời điểm "Pháo thủ" ngại đối đầu với đội chủ sân Anfield nhất nhưng không thể tránh được.
Soto Grado đã ra lệnh lặp lại hình phạt sau khi Sergio Ramos thất bại ở phút thứ 22 của trận đấu mà anh phải đối mặt tại Real Madrid và Levante ở Santiago Bernabéu. Trọng tài VAR, Hernández Hernández, cảnh báo anh rằng Juan Soriano đã đi trước cả hai chân và do đó, việc ném bóng nên được thực hiện lại.

Trong nỗ lực thứ hai, Sergio Ramos đã cố gắng ghi bàn trong những gì đã là hình phạt thứ hai của Liên đoàn này được lặp lại bởi các quy định mới . Theo quy định của bóng đá 2019-20, quyết định của VAR là chính xác. Trong số 14, nó được giải thích tại sao: " Thủ môn phải có ít nhất một phần của một chân tiếp xúc trực tiếp hoặc trên vạch đích tại thời điểm người ném bóng đá ."