Bản hợp đồng kỷ lục chỉ ra thử thách "cực đại" khi vừa chân ướt chân ráo đến Anh.

Dưới sự dẫn dắt của kỳ tài trên băng ghế huấn luyện - Pep Guardiola, Manchester City đã vô địch Premier League 2 mùa giải liên tiếp. Mùa trước, đội chủ sân Etihad còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, với cú ăn ba quốc nội đầy thuyết phục.

Tỏ rõ quyết tâm ngự trị trên đỉnh cao, Citizens tiếp tục phá két ở phiên chợ hè 2019, khi chi 70 triệu euro chiêu mộ Rodri từ Atletico Madrid. Tiền vệ Tây Ban Nha trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử nửa xanh Manchester.
Quyết định của Silva bắt đầu ký hợp đồng với Moise Kean vào mùa hè ở cánh phải, và khi anh ấy bị mắc kẹt trong một nửa thời gian, để được thay thế bởi Walcott, đó là một bước đi táo bạo cần phải trả giá.
Rất may cho Silva nó đã làm - Nhà cung cấp chuyển Wal Wal cho Holgate với một dấu gạch chéo từ bên trái để đưa Everton lên 1-0.
Nó kết thúc hiệp hai được cải thiện nhiều trước khi bàn thắng muộn của Richarlison ấn định chiến thắng khi Watford bị bắt trong pha phản công.
Silva cũng sẽ rất vui khi thấy đội bóng của mình lập kỷ lục sạch lưới - chỉ là lần thứ hai trong 19 lần ra sân ở Cúp Liên đoàn trước đối thủ Premier League và lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2009.
Bale, 30 tuổi, đã được thiết lập để gia nhập Giang Tô Suning vào mùa hè, nhưng thỏa thuận đã sụp đổ khi Real muốn câu lạc bộ Trung Quốc trả phí chuyển nhượng.
Kể từ đó, Bale đã chơi bảy trận đấu trong câu lạc bộ 2019-20, ghi được hai bàn thắng.
"Nếu anh ấy có thể đào tạo, anh ấy đào tạo và nếu anh ấy có thể chơi, anh ấy chơi. Thực tế, anh ấy đã chơi rất nhiều trò chơi - anh ấy không bao giờ nói về việc rời đi," Zidane nói.
"Bale là một cầu thủ nỗ lực và tập luyện tốt. Anh ấy quan trọng cho đội hình này và cho câu lạc bộ.