Bóng đá của Granada không hoàn toàn khiến trái tim trở nên dồn nén và vui đùa, nhưng nó không hề tồi, không "may mắn" khi nó đến với nhau và họ đã cho thấy rằng họ có nhân vật để đánh bại - như những người chống lại Sevilla và Real Madrid - và quay trở lại để áp dụng các khái niệm giống hệt nhau đã giúp họ thăng hạng mùa trước và bây giờ có họ là Tây Ban Nha '

Có những cầu thủ mặc áo đỏ và trắng đang trong quá trình chứng minh rằng họ sẽ còn cao hơn nữa: tiền vệ Yangel Herrera (được cho mượn từ Manchester City), hậu vệ Martinsos Duarte và thủ môn Rui Silva phù hợp với thể loại đó. Nhưng chắc chắn đó là huấn luyện viên của họ, Diego Martinez, người bắt mắt.
Đồng thời, FIFA cũng muốn giới hạn số lượng khoản vay từ các cầu thủ trên 21 tuổi, những người không được đào tạo cho câu lạc bộ, đến tám từ mùa giải 2021-2022 và sáu từ 2022-2023.
"Tôi khá hài lòng với 15 phút cuối cùng bởi vì một lần nữa chúng tôi đã thể hiện thể lực của mình, chúng tôi đã thể hiện năng lực của mình và có lẽ là một chút can đảm để có được bàn gỡ hòa khi chúng tôi có thể không xứng đáng.
"Người hâm mộ sẽ tự nhiên thất vọng vì chúng tôi đã có cơ hội đi thứ hai và tôi đánh giá cao điều đó, vì vậy tôi xin lỗi."
Quản lý của Wigan Athletic Paul Cook:
"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng tại Derby vào giữa tuần và một lần nữa ngày hôm nay. Tôi thực sự thích xem chúng tôi chơi, nhưng thay vì sáu điểm, chúng tôi đang nhìn vào một.
"Chống lại những đội bóng tốt, bạn phải nắm lấy cơ hội của mình vào những thời điểm quan trọng. Điều đó không xảy ra với chúng tôi vào lúc này - nhưng tôi không thể phạm lỗi với các cầu thủ của mình.
"Chúng tôi tin vào bóng đá cởi mở, tấn công và đó là những gì chúng tôi tạo ra trước đội bóng thành phố Bristol rất tốt."