Điều đó hầu như không được tính. Họ đã thắng hai lần sau năm trận trong khi bị ràng buộc ở vị trí đầu tiên về số điểm và số bàn thắng ghi được với Celta. Đó là một đốm sáng. Tuy nhiên, trong năm 2019-20, họ đã vượt qua Real Madrid, tự hào về chính xác các mục tiêu tương đương cho / so với tổng số như bên quyến rũ nhất của La Liga (Real Sociedad), đã đánh bại Barcelona và đang đi được một nửa số điểm (40) sẽ cứu được họ từ xuống hạng trong tất cả trừ hai trong số 10 mùa giải qua. Với 28 trận đấu còn lại, chắc chắn rằng nếu họ có thể lấy 20 từ 84 điểm có thể, họ sẽ đạt được mục tiêu chính của mình cho mùa giải này: sự an toàn.

Nhưng có một lý do rõ ràng để lập luận rằng điều này có thể được coi là một triệu chứng của sự suy giảm của bóng đá Tây Ban Nha. Đó là con voi sọc trắng đỏ mà mọi người đều bỏ qua.
"Nabil Fekir mất tinh thần vì những tuyên bố sai lệch được đưa ra bởi Jean-Pierre Bernès trong cuộc phỏng vấn của anh ta, điều này làm anh ta và gia đình anh ta nghiêm trọng," anh giải thích. Liên quan đến việc chuyển nhượng bị hủy bỏ tới Liverpool, Nabil Fekir đã được cảnh báo chỉ trong đêm trước khi một cuộc họp ký kết sẽ diễn ra vào ngày hôm sau. Anh ta không có bất kỳ thông tin nào về các hợp đồng. Chỉ có một tờ sổ ghi trên một góc bàn được gửi cho anh ta. Vì thiếu sự chuẩn bị này, anh muốn các luật sư và một bên thứ ba đáng tin cậy có mặt.  "
Bersant Celina đã buộc Etheridge phải mượt mà hơn khi Cardiff ném cơ thể về phía trước, nhưng sự thật là Swansea luôn có vẻ kiểm soát và chỉ có một tay đấm Morrison tuyệt vời từ chối Celina có cơ hội đưa nó tiến sâu 2-0 vào thời gian thêm.
'Khi đội của bạn chơi như vậy, bạn phải tận hưởng nó' - HLV của Steve, Steve Cooper
Giám đốc điều hành của Swansea City, Steve Cooper: "Chúng tôi đã làm rất tốt cho kết quả, vì vậy, để làm điều đó với một màn trình diễn như thế thật hài lòng.
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt cả hai mặt của trò chơi. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải đối phó với rất nhiều quả bóng dài và bóng trên không - điều đó tốt, chúng tôi không có vấn đề gì với điều đó - chúng tôi đã làm tốt điều đó. giải quyết và chúng tôi được phép chơi, chúng tôi là đội chúng tôi muốn trở thành.