Đúng như dự đoán, tiền vệ của Monaco được cho Sochaux mượn làm người pha trò.
Theo dự kiến ​​trong một tuần, FC Sochaux đã chính thức vào thứ Năm tuần này theo dạng cho mượn của Sofiane Diop. Tiền vệ tấn công, 19 tuổi, được tuyển dụng như một con bài hoang dã. Anh ấy đã tham gia mười ba trận đấu L1 mùa trước.

ột số người có thể coi xuống hạng là một cú đánh lớn. Chapecoense, mặc dù, được đặt tốt để nhận ra sự khác biệt giữa cái gọi là bi kịch thể thao và thực tế.
Tất nhiên, đây là câu lạc bộ gây chú ý toàn cầu gần ba năm trước, khi họ phải chịu một thảm họa hàng không . Vào ngày 28 tháng 11 năm 2016, họ đang trên đường đến Medellin để tranh chấp trận chung kết Copa Sudamericana khi máy bay gặp sự cố, mất 71 mạng sống, bao gồm gần như toàn bộ nhân viên chơi và huấn luyện của câu lạc bộ.
Trong hậu quả của thảm họa, ý tưởng đã được đưa ra rằng Chapecoense cần được bảo vệ khỏi sự xuống hạng trong thời gian ba năm, để cho họ có thời gian để xây dựng lại. Nó đã nhanh chóng bị từ chối bởi một câu lạc bộ quyết tâm đứng trên giá trị riêng của mình.
"Khi bạn xuống 2-0 với sáu phút để đi, để có khả năng, sức mạnh và tính cách để xoay chuyển nó là rất lớn", Dane nói.
"Một khi chúng tôi ghi bàn, chúng tôi đã có động lực và khi bạn nhận được điều đó có thể xảy ra - đặc biệt là tại Công viên Griffin.
Từ những người dơi bước ra từ thập niên 90 đến những người chơi bi-a thiếu màu đen cuối cùng khi một con vẹt 147, môn thể thao là những câu chuyện thành công đầy nhuốm màu bởi những lần bỏ lỡ gần.
Bạn có thể nói đó là câu chuyện về sự nghiệp của tiền đạo Fleetwood Town, Paddy Madden trước khung thành.