Phút thứ 25, Daniel James đi bóng lắt léo trước khi bị Alonso phạm lỗi ở vòng cấm địa Chelsea. Nửa đỏ thành Manchester được hưởng quả 11m và Rashford đánh lừa thành công thủ môn Caballero, mở tỷ số trận đấu.

Quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Chelsea bế tắc trong việc tiếp cận khung thành Sergio Romero. Man United tạm dẫn trước đối thủ 1-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.
Sau giờ nghỉ giải lao, The Blues đẩy cao nhịp độ trận đấu. Jorginho có tình huống đe dọa, dứt điểm hết sức nguy hiểm từ sai lầm của Brandon Williams. Thế trận sáng sủa giúp Chelsea nhanh chóng có bàn gỡ hòa.
Chia sẻ trên trang liverpoolfc.com, Torres rất mong mỏi đến ngày mà trận đấu diễn ra và hy vọng các CĐV sẽ lại hát cho mình ca khúc “Liverpool’s number nine” (số 9 của Liverpool). Torres thừa nhận có cảm xúc rất đặc biệt về ca khúc này, nó đồng thời giúp anh hiểu được sự kết nối giữa các cầu thủ và cổ động viên là như thế nào.
Đây không phải là lần đầu tiên Torres trở lại Anfield. Trước đó, anh từng góp mặt trong trận đấu gây quỹ từ thiện của Jamie Carragher hồi năm 2015, cùng một loạt những hảo thủ ở kỷ nguyên Premier League. Ở trận đấu vào ngày 28/3/2020 tới, Torres sẽ có cơ hội gặp lại những đồng đội cũ từng chinh chiến cùng anh như Jose Enrique, Fabio Aurelio, Luis Garcia, Patrik Berger, Jerzy Dudek, Jason McAteer và Vladimir Smicer
Từ những bàn thắng ở cự ly xa, đến bàn gỡ hòa chấn thương của Origi và pha cứu thua xuất thần của Kelleher - đó là một cuộc chạm trán ly kỳ khác giữa hai bên đã tạo ra trận đấu có điểm số cao nhất trong cuộc thi này.
Hứng thú là điều hiển nhiên trước giờ bóng lăn - fan đổ trên phương tiện truyền thông xã hội để thảo luận về tài năng trẻ có cơ hội để gây ấn tượng.
Có bốn thanh thiếu niên có tên trong Liverpool khởi đầu XI - út của họ trong bất kỳ cuộc thi kể từ tháng 1 năm 2017 với độ tuổi trung bình của 23 năm và 122 ngày - và họ đã tham gia vào một số trong những khoảnh khắc kỳ diệu.