Emre Can cập bến Juventus vào mùa hè năm 2018. Anh đã có quãng thời gian chơi rất hay và trở thành cái tên quen thuộc trong đội hình của HLV Massimiliano Allegri, góp công lớn giúp Bianconeri tiếp tục duy trì sự thống trị ở Serie A.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi trong mùa giải này. Aaron Ramsey và Adrien Rabiot đã gia nhập Juventus, khiến cho tuyến giữa trở nên chật chội. Vậy nên, HLV Maurizio Sarri đã gạch tên tiền vệ người Đức ra khỏi kế hoạch của mình. Cầu thủ sinh năm 1994 không được tham dự vòng bảng UEFA Champions League. Tính đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ có vỏn vẹn 150 phút được xuất hiện trên sân.
Thay thế Christoph Knasmullner có cơ hội tốt nhất của Rapid nhưng thấy nỗ lực của mình được cứu bởi thủ môn Samir Handanovic.
Inter không có Mauro Icardi, người từ chối đi du lịch và bị tước băng đội trưởng trong bối cảnh tranh chấp hợp đồng.
Ở những nơi khác, Diego Lainez đã ghi bàn gỡ hòa trong thời gian bù giờ để bảo toàn tỷ số hòa 3-3 cho Real Betis trước Rennes.
Betis đã thất thủ 2-0 sau 9 phút nhờ cú đánh của Adrien Hunou và bàn thắng của chính tiền vệ Javi Garcia của Manchester City.
Jacani lo Celso đã kéo một bàn thắng trở lại cho Betis nhưng cựu tiền đạo của Newcastle, HHR Ben Arfa đã khôi phục lại bàn thắng dẫn trước hai bàn của Rennes từ chấm phạt đền trong hiệp một.
Một cú đánh đầu của hậu vệ Sidnei đã làm giảm thâm hụt một lần nữa giữa hiệp hai, trước khi cú dứt điểm muộn của Lainez có được trận hòa kịch tính ở Pháp.