Không còn nghi ngờ gì nữa, Emery đang đạt đến giai đoạn quan trọng trong triều đại của mình tại Arsenal.
Anh ta được thuê để chữa các căn bệnh của nhiệm kỳ Wenger, trong đó người đàn ông vĩ đại để mọi thứ trôi đi trong bối cảnh theo đuổi một danh hiệu Premier League và quá nhiều lỗi quen thuộc xuất hiện thường xuyên.

Giờ đây, 10 trận đấu ở mùa giải thứ hai của anh ấy và sau khi lọt vào Chung kết Europa League nhiệm kỳ trước, Emery đang phải đối mặt với những câu hỏi tìm kiếm.
Sự bất thường kỳ lạ sang một bên, dường như không có nhiều thay đổi ở Arsenal.
Họ tài năng, hấp dẫn và tàn phá trong ngày của họ. Khi họ ở dưới Wenger.
Chúng quá dễ dàng để làm mồi cho sự phản đối trong chuyến đi của chúng. Khi họ ở dưới Wenger.
Họ dễ bị trung tâm mềm và dễ bị tổn thương dưới áp lực. Khi họ ở dưới Wenger.
Tất cả đã được trình chiếu trong tuần này, từ thất bại ảm đạm tại Sheffield United vào thứ Hai, cuộc đấu tranh để giành chiến thắng trước Vitoria Guimaraes tại Europa League vào thứ Năm, và trận hòa này với Palace.
Mùa 2019/20 chắc chắn sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong tham vọng khẳng định bản thân của Naby Keita sau quãng thời gian bị chấn thương hành hạ. Tiền vệ 24 tuổi đã chơi khá ấn tượng trước Genk tại Champions League và có thể sẽ được sử dụng ở trận gặp Arsenal tại Carabao Cup
Sau cuộc đụng độ với Pháo thủ, Liverpool sẽ tiếp tục hành quân tới Aston Villa, trước khi chơi 2 trận sân nhà với Genk và Man City. Trên lý thuyết, sự chú ý phải được tập trung cho đại chiến với The Citizens, song Naby Keita lại chia sẻ khá khác biệt.