Arsenal đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng dù kết quả thi đấu của họ cũng chẳng phải là quá tệ. Thầy trò Unai Emery đang xếp thứ 5 trên BXH với 16 điểm sau 10 vòng đấu, thành tích tốt hơn cả MU lẫn Tottenham. Tuy nhiên, khán giả đang cực kỳ không hài lòng cách ông thầy người Tây Ban Nha vận hành Arsenal.

Đội chủ sân Emirates vẫn trình diễn lối chơi "mong manh và dễ vỡ" khi dẫn trước Crystal Palace tới 2 bàn sau chưa đầy 10 phút thi đấu nhưng cuối cùng lại phải nhận kết quả 2-2. Đội trưởng Granit Xhaka chẳng giữ nổi bình tĩnh khi có hành động khiêu khích và chửi rủa khán giả nhà khi bị la ó. Hành vi này khiến nhiều người phẫn nộ và Unai Emery quyết định không đem cầu thủ này tới sân Anfield.
Ngoài những cái tên quen thuộc thường xuyên ghi bàn cho Real, màn đụng độ vừa rồi còn chứng kiến pha lập công đầu tiên tại La Liga của tân binh Luka Jovic. Bản hợp đồng 60 triệu euro được đưa vào sân ở phút 70 để thay thế cho Karim Benzema.
Zidane: "Anh ấy đã ghi bàn với tư cách là số 9 của Real Madrid"
"Thần đồng" Brazil rực sáng, Real tự tin dọn đường bán Gareth Bale
Tiền đạo người Serbia rất mong muốn có được một bàn thắng để giải quyết cơn hạn kể từ khi đặt chân đến Bernabeu. Và cuối cùng, sau 9 vòng đấu, Jovic đã có được điều mà anh luôn khao khát.
Theo nguồn tin từ Caught Offside, ở phút đầu giờ đầu tiên của hiệp hai, chân sút 21 tuổi nhận đường tạt bóng vô cùng thuận lợi từ Dani Carvajal và trong tư thế thuận lợi, Jovic đã tung ra cú đánh đầu hạ gục thủ thành bên phía Leganes để ghi bàn thắng đầu tiên cho Real tại La Liga mùa này.