Điều đó khiến cho Emre Can phải trở thành người thừa và không còn được trọng dụng. Cầu thủ người Đức mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận tại Serie A. Không cam phận dự bị ở Italia, cựu tiền vệ Liverpool bắt đầu tính đến chuyện rời đi ở phiên chợ Đông tới đây.
Manchester United từng đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1994. Tuy nhiên nguồn tin từ Soccer Link cho biết, anh đang đặt mục tiêu chuyển đến PSG. Đây được xem là quyết định có phần mạo hiểm của chân chuyền 25 tuổi.

Ở PSG vào lúc này, tuyến giữa cũng có sự cạnh tranh khốc liệt không kém Juventus. "Gã khổng lồ" Ligue 1 sở hữu hàng loạt cái tên đẳng cấp như Marco Verratti, Marquinhos, Idrissa Gueye và chính Ander Herrera - người vừa gia nhập "Les Parisiens" hồi mùa Hè 2019 từ M.U.
Rodwell đã gia nhập Sunderland với giá 10 triệu bảng vào tháng 8 năm 2014 từ Manchester City.
Bị ba lần bởi Anh, anh ký hợp đồng với Man City từ câu lạc bộ thời niên thiếu Everton với số tiền 15 triệu bảng được báo cáo vào tháng 8 năm 2012, giành huy chương khi The Blues giành chức vô địch Premier League 2013-2014.
Nếu anh ấy ký hợp đồng với Roma, anh ấy sẽ kết hợp với người đồng hương Chris Smalling, người đang được cho mượn trong một mùa giải từ Manchester United.
Nhà ĐKVĐ đã cho thấy bản lĩnh vững vàng, sau khoảng thời gian đầu chuệch choạc để lập lại trật tự ở Serie A. Ở vòng 8, Juventus sẽ được chơi trên sân nhà để đón tiếp Bologna. Đây được xem là thử thách không quá khó cho "Bà đầm già". Tuy nhiên họ có thể gặp đôi chút vấn đề đến từ các cầu thủ trụ cột, những người đã phải cày ải ở loạt trận tập trung ĐTQG vừa qua. Nếu các trụ cột của Juve không có được phong độ tốt, Bologna sẽ có cơ hội để tạo chút bất ngờ trước nhà ĐKVĐ.
Inter Milan đã để thua Juventus ở vòng trước 1 cách khá đáng tiếc. Họ chơi tốt và sòng phẳng trước đối thủ nhưng lại thua ở những khoảnh khắc quyết định. Dù thua nhưng Inter đã chứng tỏ được họ vẫn là một đối trọng đáng gờm với Juve ở mùa giải năm nay. Ở vòng này, nửa xanh thành Milan sẽ đến làm khách trên sân của Sassuolo. Nếu chơi đúng sức, Lukaku và các đồng đội sẽ có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua với Juventus.