Một trong những gương mặt mà HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man Utd nhắm đến nhiều nhất là Christian Eriksen, ngôi sao tuyến giữa bày tỏ mong muốn rời Tottenham Hotspur. Tiền vệ người Đan Mạch được xem là "vua kiến tạo" của đội bóng phía Bắc London cũng như giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, theo Athletic, Eriksen chỉ mong muốn đến Barcelona hoặc Real Madrid. Do đó, ngôi sao sinh năm 1992 này thẳng thừng "hắt hủi" đội chủ sân Old Trafford.

Làm ơn đừng nói về tiền. Làm ơn hãy để tôi yên," anh nói thêm.
Watzke đã nói về tương lai của cầu thủ người Anh Jadon Sancho, người đang ở mùa giải thứ ba của anh ấy ở Dortmund, khi anh ấy đưa ra tài liệu tham khảo quan trọng về cầu thủ cũ của câu lạc bộ.
Anh ấy nói với Suddeutsche Zeitung: "Pierre-Emerick Aubameyang, người chơi tuyệt vời ở Arsenal, có lẽ sẽ ấm lòng khi xem tài khoản ngân hàng của anh ấy, nhưng vào thứ Tư, anh ấy sẽ rất buồn khi phải xem Champions League trên truyền hình."
Trong bài trả lời của mình, Aubameyang đã đề cập đến sự ra đi của tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele vào mùa hè năm 2017, người đã được bán từ câu lạc bộ Đức cho Barcelona với giá 135,5 triệu bảng.
Việc ĐKVĐ Man City đã thắng nhàn 3-0 trước tân binh Aston Villa tối qua (26/10) đã khiến sức ép đang dần đè nặng lên Liverpool. Cuối tuần trước, "The Kop" đã phải cần đến pha lập công giải cứu của "siêu dự bị" Adam Lallana cuối trận mới có được trận hòa 1-1 có phần may mắn trước một MU tràn đầy quyết tâm ở trận derby nước Anh rực lửa tại Old Trafford.
Tôi đã lên Instagram và thấy ba hoặc bốn bức ảnh của trận đấu với Bordeaux. Sân vận động vắng tanh! Trước đây, trận derby rất quan trọng. Nó cho thấy rất nhiều thứ. Nó không quan trọng những gì công chúng Toulouse nghĩ. Tuy nhiên, không cần nhiều tiền để chiến đấu cho vị trí đầu bảng. Đó không phải là Ý, Tây Ban Nha hay Anh. Nếu bạn có mong muốn, một sự cân bằng tốt giữa trẻ và có kinh nghiệm, nó có thể làm được. Nhưng để làm được điều đó, bạn cần có ý tưởng ...