"Cúp Liên đoàn này, đó là giải đấu dành cho Caoimhin," trợ lý của Jurgen Klopp, Pepijn Lijnders nói với trang web chính thức của Liverpool.
"Như tôi đã nói trước trận đấu MK Dons, với sự phát triển của lứa trẻ, khi họ có bước chuyển tiếp từ đội U23 lên đội một, sự nhất quán rất quan trọng.
Anh ấy đã có một trận đấu hay và anh ấy đang chuẩn bị cho một trận đấu khác. Sẽ rất đặc biệt khi anh ấy chơi ở Anfield.

Đối với chúng tôi, Alisson là số 1, thậm chí còn hơn cả số 1, tôi có thể nói vậy.
Chúng tôi còn có Adrian, người đã làm một công việc không thể tin được khi Alisson vắng mặt, và nếu có chuyện gì xảy ra với Alisson, thì Adrian là thủ môn số 2 của chúng tôi."
Trong danh sách các cầu thủ Liverpool đối đầu MK Dons cũng có sự xuất hiện của những cầu thủ trẻ như Rhian Brewster, Harvey Elliott và Curtis Jones.
Ngay cả khi Arsenal là một đội bóng mạnh hơn nhiều, thì Premier League chắc chắn vẫn là mục tiêu số 1 của HLV Jurgen Klopp. Ông có lí do để xoay tua đội hình cũng như tin dùng các tài năng trẻ.
Everton đã đặt vị trí của họ trong trận tứ kết Carabao Cup nhờ các bàn thắng trong hiệp hai từ Richarlison và Mason Holgate trong trận đấu với Watford tại Goodison Park.
Hậu vệ Holgate, ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ sau 54 lần ra sân, gật đầu thay người theo đường chuyền của Theo Walcott ở phút 73.
Richarlison đã thêm một giây trong thời gian đình chỉ từ một cuộc phản công.
Toffees đã chạm gỗ hai lần trong hiệp hai.
Chiến thắng làm giảm áp lực lên HLV Marco Silva, người đã dẫn dắt đội bóng chỉ giành được ba chiến thắng từ 10 tại Premier League.
Watford cũng đang có phong độ kém - ngồi cuối bảng xếp hạng mà không có chiến thắng
Cả hai bên đều thận trọng trong nửa đầu - thiếu chất lượng và cường độ khi đám đông ở Goodison trở nên bằng phẳng và kích động.
Nhưng Everton, người đã điều khiển cú sút duy nhất vào mục tiêu trong hiệp một, có rất nhiều cơ hội để ghi bàn sau giờ nghỉ, đến gần Alex Iwobi và Lucas Digne, cả hai đều sút bóng.
Hậu vệ Michael Keane, người đã thay thế Yerry Mina bị chấn thương trong hiệp một, đã lãng phí một cơ hội tuyệt vời từ một vài mét khi anh ấy đi thẳng vào thủ môn Heurelho Gomes của Watford.
Và Andre Gomes của Everton đã có một cú sút xa khỏi đường biên của Adrian Mariappa sau khi Andre Gray của Watford buộc phải cứu thua ra khỏi Jordan Pickford.
Everton sẽ tìm ra đối thủ tiếp theo của họ khi lễ bốc thăm vòng tứ kết diễn ra lúc 08:45 GMT ngày thứ Năm, trực tiếp trên BBC Radio 2.