Excelsior Maasluis hiện đang có phong độ không tốt. Họ khởi đầu chậm chạp và chỉ đang xếp thứ 10 trên BXH giải hạng Hai của Hà Lan. Chính bởi vậy, Văn Hậu có cơ hội rất lớn để ra sân trong trận đấu này. Mặt trận đấu cúp vẫn luôn là thiên đường cho những thử nghiệm của các HLV và cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện.

Với tình hình lực lượng hiện tại, HLV Jansen chắc chắn muốn các cầu thủ thường xuyên được đá chính có thêm thời gian nghỉ ngơi cho trận đấu vào cuối tuần này. Nếu giành 3 điểm trước Den Haag ở vòng 12 thì Heerenveen có cơ hội lọt rất lớn lọt vào nhóm được dự cúp châu Âu.
Thêm vào đó, đội chủ nhà gần như chắc chắn sẽ phòng ngự số đông nên tần suất hoạt động của hai bên cánh sẽ rất nhiều. Văn Hậu dù không được chơi chính thức thì cũng nhiều khả năng được tung vào sân từ ghế dự bị. Nếu điều đó xảy ra, hy vọng hậu vệ người Việt Nam sẽ chơi tốt để chiếm được lòng tin của ông thầy "khó tính".
Bảy tuần vào mùa giải, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chỉ ghi được ba bàn thắng giữa họ.
Cặp đôi này đã thống trị bóng đá trong thập kỷ qua, với tổng cộng 1.369 bàn thắng, 10 Quả bóng Vàng và chín danh hiệu Champions League.
Nhưng với Messi, 32 tuổi của Barcelona và Argentina, chịu nhiều chấn thương trong mùa giải này và tiền đạo của Juventus và Bồ Đào Nha, Ronaldo, 34 tuổi, không còn giành được đôi giày vàng, chúng ta có đang chứng kiến ​​sự khởi đầu của kỷ nguyên thống trị của cặp đôi này không?
Sự suy giảm đã bắt đầu?
Không có gì tồn tại mãi mãi. Đây là lần đầu tiên kể từ 2005-06 họ ghi được ít hơn năm bàn thắng kết hợp vào ngày 30 tháng 9.