Sở dĩ đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola không nổi bật ở thống kê này theo cá nhân là vì những người giỏi nhất như Aymeric Laporte hay Kyle Walker đều dính chấn thương hoặc mới chỉ trở lại từ giường bệnh. Dù vậy, Man City tỏ ra đồng đều khi dẫn đầu với 6493 đường chuyền mùa này.
Không bất ngờ khi Burnley là đội bóng ghét chuyền nhất với chỉ 3132 lần (người tốt nhất là Ashley Westwood với thống kê 461). Huấn luyện viên Sean Dyche nổi tiếng là một người sử dụng bóng bổng thuần Anh ở Premier League trong nhiều năm trở lại đây.
Alisson trở lại tập luyện:

Một tòa án kỷ luật Serie A mô tả hành vi của Ribery là "thiếu tôn trọng nghiêm trọng", nói rằng tiền vệ này đã tiếp cận quan chức với "hành vi đe dọa" và đẩy anh ta hai lần.
Sau vụ việc, cựu cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Ribery đã tweet: "Tôi xin lỗi các đồng đội của mình, với huấn luyện viên, với người hâm mộ.
"Tôi cũng xin lỗi (trợ lý trọng tài) Mr Passeri vì vào cuối trận đấu, tôi rất buồn và tôi hy vọng anh ấy có thể hiểu tâm trạng của tôi là gì."
Fiorentina tuyên bố động thái dẫn đến chiến thắng của Lazio, được ghi bởi Ciro Immobile, bắt đầu bằng một pha phạm lỗi của Jordan Lukaku trên cầu thủ chạy cánh Riccardo Sotil của họ.
Câu lạc bộ muốn biết lý do tại sao trọng tài Marco Guida không xem xét sự cố trên màn hình sân cỏ và chỉ chọn tham khảo ý kiến ​​các quan chức VAR.

"Tại sao anh ta không đi và có một cái nhìn?" HLV của Fiorentina, Vincenzo Montella.
"Sẽ rất nghiêm trọng nếu trọng tài không có cái nhìn trong một tập chính.
"Tất cả chúng tôi đứng xung quanh trong bốn phút để chờ VAR nói liệu anh ấy có nên nhìn thấy hay không. Nếu anh ấy chỉ đi và nhìn nó, nó sẽ kéo dài thêm một hoặc hai phút nữa, nhưng ít nhất chúng tôi sẽ tất cả đều chắc chắn. "