Dưới thời tiền đạo của Lampard, Tammy Abraham, tiền vệ Mason Mount và hậu vệ Fikayo Tomori đã trở thành nhà cầm quyền.
"Tôi đặt ra mùa này để xem những cậu bé này có thể làm gì," anh nói.
"Nếu tôi không có lệnh cấm chuyển nhượng và có cơ hội đưa người chơi vào mùa hè, tôi vẫn sẽ tin tưởng các chàng trai trẻ."

Lampard, 41 tuổi, được bổ nhiệm tại Stamford Bridge trong hợp đồng ba năm vào tháng 7 với câu lạc bộ không được phép ký bất kỳ cầu thủ mới nào cho đến tháng 1 năm 2020.
Abraham và Mount đã ghi được 12 bàn thắng tại Premier League, với Chelsea ở vị trí thứ tư sau 10 trận và chuẩn bị chơi Manchester United ở vòng bốn Cup Carabao vào thứ Tư.
United đã đánh bại The Blues 4-0 vào cuối tuần mở màn mùa giải, nhưng đội bóng của Lampard hiện đang hơn đội của Ole Gunnar Solskja bảy điểm.
"Có rất nhiều tiếng ồn, thắng, thua hoặc hòa; lựa chọn, bất cứ điều gì tôi chọn 11", Lampard nói.
"Với thế giới truyền thông xã hội rộng lớn này, giờ đây chúng ta sẽ bị mổ xẻ và mọi người sẽ có những ý kiến ​​khác nhau và một số người là người chơi cũ hoặc người quản lý cũ sẽ có ý kiến ​​khác nhau.
"Đối với tôi đã vứt bỏ điều đó sau một trận đấu tại Manchester United và một vài ý kiến, điều đó sẽ khiến tôi có một chút thất bại."
Và mới đây trên Sky Sports News, cựu danh thủ Stephen Warnock đã lên tiếng dành những lời có cánh cho Lữ đoàn đỏ. Theo Warnock, Liverpool bây giờ đang sở hữu một phẩm chất mà MU từng sở hữu trong giai đoạn hoàng kim của đội bóng này: