Có một con voi trong phòng, nó có sọc đỏ trắng, 88 tuổi và có tên: Câu lạc bộ Granada de Futbol.
Giống như tất cả những con voi trong phòng, mọi người đều tránh chủ đề này. Nói tóm lại: đó là một tình huống nguy hiểm, nhục nhã và có khả năng thảm họa mà ngay bây giờ, Granada là nhà lãnh đạo hoàn toàn của La Liga ở Tây Ban Nha lần đầu tiên trong lịch sử của họ. Ở đó, tôi đã nói những gì bạn đang nghĩ trong khi tất cả bạn bè và mọi người trên các phương tiện truyền thông xã hội trên khắp thế giới đều đồng cảm với "oooohs" và "aaaahs" và "họ không dễ thương" trong khi nghiêng người, trong một hoặc hai phút, để đánh vào đầu Granada.

Cửa sổ chuyển nhượng tiếp theo sẽ là vào tháng 1, nhưng theo Globo Esporte, Monaco đã làm việc để cố gắng chiêu mộ cầu thủ trẻ người Brazil Jean Pyerre (21). Tác giả của 5 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 20 trận trên mọi đấu trường mùa này, tiền vệ tấn công Gremio đang có hợp đồng đến năm 2023 với câu lạc bộ Brazil. Theo Globo, các nhà lãnh đạo ASM đã gặp gỡ các đối tác Gremio của họ về điều đó.
Bluebirds, có hai thay đổi được thi hành do chấn thương, là thứ hai sau mỗi quả bóng trong giai đoạn đầu tiên và có thể đã kéo dài trong vòng 10 phút, nhưng Lee Peltier đã có thể thực hiện một cú chặn cuối cùng trên cây thập tự trêu chọc của Ayew ở cấp độ decibel tại Liberty Sân vận động tỏ ra không được đánh giá cao bằng trận thua bán kết World Cup bóng bầu dục của Wales trước đó trong ngày.
Nathaniel Mendez-Laing đã sa thải vì Cardiff và dễ dàng xem xét mối đe dọa lớn nhất của họ, nhưng cơ hội cho Bluebirds là rất ít.

Swansea đã bắn một phát súng cảnh cáo khác khi nỗ lực luẩn quẩn của Matt Grimes lướt qua đỉnh của thanh, trước khi sự đột phá của họ đến từ một nguồn không chắc chắn, một mảnh ghép.