Nếu MU thua Liverpool còn Sheffield, Newcastle, Southampton và Everton đồng loạt thắng thì 4 CLB này cùng với 1 trong 2 đội đá trận Aston Villa – Brighton sẽ cho MU “hít khói”. Nếu MU hòa Liverpool, Sheffield & Newcastle có thể vẫn vượt lên họ nếu đoạt 3 điểm, và có thể cả một trong hai đội đá trận Aston Villa – Brighton nếu trận này có phân thắng bại.
Trong kỷ nguyên Premier League MU chưa từng rớt xuống thứ 17 sau 9 vòng đầu, với thứ hạng thấp nhất là thứ 10 mùa trước dưới thời Jose Mourinho. MU xuống thứ 17 là điều khó xảy ra bởi các đội trên gặp toàn đối thủ mạnh, nhưng rơi xuống tận khu vực này là một minh chứng cho sự thảm hại toàn tập của CLB này.

Hết chấn thương ở Coupe de la Ligue trong trận đấu với Dijon, tiền vệ Yacine Adli của đội tuyển Bordeaux phải chịu một "sự kéo dài của người nghiện dài còn lại" .
Phát hành vào phút 53 khi thành công chống lại Bordeaux Dijon thứ ba ở League Cup (2-0), giữa Adli Girondins Yassin bị "kéo dài của longus khép trái" , theo công bố của câu lạc bộ một tuyên bố, thứ năm này. Thời gian không có sẵn của nó đã không được thông báo, nhưng nó sẽ bị tịch thu đối với Nantes, Chủ nhật (15 giờ).
Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Juan Cuadrado đã tạo ra một pha dứt điểm xa hoa để đưa Juventus lên dẫn trước trước cú đánh đầu của nhà vô địch World Cup Pháp Blaise Matuidi đưa tỷ số lên 2-0.
Stefan Savic châm ngòi cho cuộc chiến của Atletico với một cú đánh đầu trong khu vực sáu sân trước khi Herrera tấn công từ một góc cuối.
Juventus gửi người thay thế Aaron Ramsey vào phút thứ 86, lần đầu tiên tiền vệ người Xứ Wales xuất hiện cho nhà vô địch nước Ý kể từ khi chuyển đến Turin vào mùa hè.Trong trận đấu khác của bảng D, Lokomotiv Moscowgiành chiến thắng 2-1 ở Đức trước Bayer Leverkusen.
Juventus tiếp đón Leverkusen vào ngày 1 tháng 10 trong khi Atletico tới Nga để đối mặt với Lokomotiv trong cùng một ngày (cả 20:00 BST)