Tương lai của trung vệ Jan Vertonghen tại Tottenham đang đi dần tới hồi kết. Trung vệ người Bỉ chỉ còn hợp đồng cho đến hè 2020 ở Bắc London, trong khi tiến trình đàm phán gia hạn giữa anh và Spurs đang không có tiến triển - đồng nghĩa với việc Vertonghen sẽ được quyền đàm phán với các CLB nước ngoài vào tháng 1 tới.

Mới đây, Daily Mail khẳng định Tottenham đã nói với Inter Milan rằng họ sẽ không bán Jan Vertonghen vào tháng 1. Tuy nhiên, điều này chẳng hề khiến đại gia của Serie A từ bỏ ý định ký hợp đồng với cựu sao Ajax, bởi Nerazzurri đã tính sẵn kế hoạch chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.
Manchester City đã bị Atletico Madrid loại khỏi Giải vô địch nữ mùa thứ hai liên tiếp sau trận thua lượt về 2-1 ở Tây Ban Nha.
Bàn thắng trong hiệp một của đội trưởng đội tuyển Anh Steph Houghton và cú dứt điểm ở cự ly gần của Atletico Angela Sosa đã giúp đội chủ nhà kiểm soát trận đấu trong 16 trận gần nhất.
Pauline Bremer của Đức đã rút một bàn thắng trở lại muộn, nhưng City phải tránh thua sau trận hòa lượt đi. Mặc dù vậy, trước khi làm như vậy , chúng đã phát nổ trong một khu vực hỗn hợp. " Tôi hy vọng rằng việc đo milimet được thực hiện với tất cả mọi người, " Mario Gaspar tuyên bố . Đồng thời , nhân vật chính Andrés nói : " Tôi tin rằng bất cứ ai đặt ra luật lệ đều không phải là thủ môn trong cuộc đời anh ta . Sau đó, anh ta không thể biết rằng ngay cả khi đó là một milimet bạn sẽ vượt lên trước quán tính, không phải vì bạn muốn làm điều gì đó bất hợp pháp" .

Calleja đưa ra một tầm nhìn khác về câu chuyện: "Tôi hiểu rằng có luật thành văn và những người ra quyết định là trọng tài. Nếu tất cả các hành động như hôm nay được gọi, chúng tôi sẽ thấy 1.000 hình phạt. Cuối cùng, thủ môn sẽ có vài đảm bảo dừng hình phạt vì họ sẽ nhận thức rõ hơn về đôi chân của mình . " Bây giờ, bộ phim được lặp lại tại Bernabéu và các phản ứng, tất nhiên, sẽ sớm đến ...
Thất bại ở Madrid là trận thua thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường cho Man City.