Ở mùa giải 2019/20, Juventus có sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng với hàng loạt bản hợp đồng mới. Sau khi Maurizio Sarri xuất hiện, Bianconeri lập tức hành động trên TTCN để cải tổ đội hình. Nhiều cái tên sáng giá được mang về và đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đáng chú ý, hàng tiền vệ của "Bà đầm già" tỏ ra chật chội hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Adrien Rabiot, cùng với đó là Aaron Ramsey. Vào thời điểm này, chỉ có duy nhất Miralem Pjanic là nhân tố chiếm chọn niềm tin từ ban huấn luyện.
Không có thỏa thuận nào được thỏa thuận nhưng có sự quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi, một cầu thủ tự do sau khi rời đội bóng vô địch Blackburn Rovers vào mùa hè.
Việc anh chuyển đến Blackburn đã đến sau khi hủy hợp đồng trị giá 43.000 bảng một tuần của anh bởi Sunderland sau khi họ xuống hạng League One vào tháng 6 năm 2018.
Ở vòng 7 Juventus đã xuất sắc đánh bại chính Inter để vươn lên dẫn đầu Serie A. Tuy nhiên không vì thế mà đội bóng thành Milan sẽ sớm đầu hàng. Cuộc đua tranh giữa 2 thế lực bóng đá Ý mùa giải năm nay hứa hẹn vẫn sẽ rất hấp dẫn.
Sau 7 vòng đấu, Juventus đã trở lại vị trí số 1 quen thuộc trên BXH Serie A. Đội bóng thành Turin có 19 điểm, hơn Inter Milan xếp sau đúng 1 điểm.
Nạn nhân của một cơn đột quỵ trong giai đoạn đầu tiên trước Amiens Chủ nhật (2-2), Charles Abi, tiền đạo quốc tế người Pháp dưới 19 tuổi (mười hai lựa chọn và năm bàn thắng), bị "một vết nứt của trận đại chiến thứ năm , Claude Puel tâm sự vào thứ năm. Anh ấy sẽ không trở lại cho đến tháng mười hai. "